Sunday, June 2, 2013

Text (SMS) Jokes

"pinapaikot mo lang ako 

Nagsasawa na ako. Mabuti pang 

patayin mo nalang ako" 

-electric fan 



"hindi lahat ng walang salawal 

ay bastos" 

-winnie d' pooh 



"Alam mo ba wala akong ibang hinangad 

kundi ang mapalapit sa iyo. 

pero patuloy ang pag-iwas mo" 

-ipis 


"Hala! sige magpakasasa ka! 

Alam ko namang katawan ko lang ang habol mo." 

-hipon 

"Ayoko na! pag nagmamahal ako lagi na lang 

maraming tao ang nagagalit! wala ba akong 

karapatang magmahal?!?" 

-gasolina 




"Hindi lahat ng green ay masustansya." 

-plema 



"Hindi ko hinahangad na ipagmalaki mo na ako'y sau 

ayoko ko lang naman na sa harap ng maraming tao 

ganun mo na lang ako itanggi.." 

-utot 



"Sawang sawa na ako palagi nalang akong 

pinagpapasa-pasahan, pagod na pagod na ako." 

-Bola 


"you never know what you have 

till you lose it. 

and once you lose it, you can never get it back" 

-snatcher 




"Hindi lahat ng pink, KIKAY!" 

-majinboo 




"Ginawa ko naman lahat para sumaya ka 

mahirap ba talagang makontento sa isa? 

bakit palipat-lipat ka? 

-TV 


"hindi lahat ng maasim may vitamin c" 

-kili kili 



Sige, batihin mo ako.... Sigeee.....BATEEEEEE!!!!!!!! 

-omelette 


pilitin mo man na alisin ako sa buhay mo, babalik at babalik ako! 

-libag 



Anung kasalanan ko sayo, iniwan m nalang akong duguan... 

-Napkin 



"wag mo na akong bilugin.." 

-kulangot 




Hindi lahat ng hinog, matamis... 

-pigsa 




Paano tayo makakabuo kung hindi ako papatong sa iyo? 

-Lego 


Punyetang Buhay to! Itlog itlog! Araw2 na lang itlog! 

-Brief 



Wala naman akong ginawa sa kanya! Hindi na nga ako gumalaw dito. 

Ako n nga yun ntapakan, sya pa un galit.. bakit ganun? 

-Tae 



Cge kalimutan mo ako para malaman ng iba ang baho mo! 

-deodorant 



"hindi lahat ng dugo puedeng idonate" 

-regla 

No comments:

Post a Comment